Phường An Phú, TX.Thuận An: Người dân đánh giá mức độ hài lòng đạt 98,65%

Cập nhật: 21-01-2019 | 06:02:27

Trong năm 2018, bộ phận “một cửa” của UBND phường An Phú đã giải quyết trên 70.000 hồ sơ các loại, tỷ lệ giải quyết đúng hạn đạt trên 99%. Qua kết quả khảo sát năm 2018, trong 289 phiếu lấy ý kiến về mức độ hài lòng của người dân, kết quả người dân đánh giá đạt 98,65% về mức độ hài lòng. Hiện tại, UBND phường An Phú đang thực hiện vận hành hệ thống quản lý chất theo tiêu chuẩn quốc gia TCVN ISO 9001:2008 trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), qua đó tạo điều kiện thuận lợi cho tổ chức, cá nhân trong giải quyết TTHC.

Trong năm 2019, UBND phường An Phú sẽ tiếp tục chỉ đạo bộ phận “một cửa” đẩy mạnh việc rà soát, cập nhật TTHC; tiếp tục thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”, tổ chức lấy ý kiến người dân về mức độ hài lòng để rút ra những kinh nghiệm nhằm cải tiến, phục vụ ngày càng tốt nhất cho tổ chức, cá nhân trong giải quyết TTHC.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết
SỰ THAY ĐỔI ĐÃ GIÚP NGƯỜI DÂN RẤT NHIỀU !
TÔI CẢM THẤY THẬT SỰ HÀI LÒNG VỚI CƠ QUAN CHÍNH QUYỀN Ở P.AN PHÚ ,TX,.THUẬN AN ,BD
HO VU BAO (Cách đây 5 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên