Phường An Phú, TX.Thuận An: Ra quân xử lý xe đi vào đường cấm

Cập nhật: 31-10-2019 | 09:22:40

Ngày 29-10, phường An Phú, TX.Thuận An đã tổ chức ra quân xử lý tình trạng xe ô tô chạy vào đường cấm. Sau một ngày vào cuộc xử lý, Công an phường An Phú đã lập biên bản gần 20 trường hợp vi phạm, chuyển hồ sơ cho Đội Cảnh sát giao thông Công an TX.Thuận An xử lý.


Mặc dù địa phương đã treo bảng cấm xe ô tô nhưng nhiều tài xế vẫn ngang nhiên chạy vào đường cấm (ảnh chụp lúc 7 giờ 50 phút ngày 30-10)

Thời gian qua, đoạn đường bê tông có chiều dài trên 200m, rộng 3,5m, đấu nối giữa đường D33 và đường 22-12, thuộc khu dân cư Việt Sing, khu phố 4, phường An Phú thường xuyên xuất hiện tình trạng kẹt xe, gây bức xúc trong nhân dân. Nguyên nhân dẫn đến tình trạng kẹt xe là do tuyến đường này quá hẹp; cùng một lúc không thể cho phép 2 xe ô tô chạy ngược chiều qua tuyến này. Tuy nhiên, bất chấp biển cấm, nhiều tài xế thường xuyên chạy qua tuyến này dẫn đến tình tình trạng kẹt xe, ảnh hưởng đến việc đi lại của hàng trăm hộ dân.

Ông Quản Văn Bình, Chủ tịch UBND phường An Phú, cho biết: “Từ ngân sách của địa phương, năm 2018, UBND phường An Phú đã bê tông hóa đoạn bê tông từ cuối tuyến D33 đấu nối tuyến đường 22-12. Sau ngày công trình xây dựng xong và đưa vào sử dụng thì xuất hiện nhiều xe ô tô lưu thông đã gây nên tình trạng kẹt xe. Do thường xuyên xảy ra tình trạng kẹt xe, ảnh hưởng lớn đến việc đi lại của hàng trăm hộ dân có nhà trên trục đường này khiến họ bức xúc. Cuối năm 2018, địa phương cũng đã lắp đặt biển cấm xe ô tô chạy từ hướng khu dân cư Việt Sing ra đường 22-12. Tuy nhiên nhiều tài xế ô tô vẫn cho xe chạy qua tuyến này gây nên tình trạng kẹt xe. Trước sự việc trên, Đảng ủy, UBND phường chỉ đạo Công an phường An Phú ra quân chốt chặn tại đoạn đường này để xử lý những trường hợp vi phạm. Để bảo đảm cho việc lưu thông, thời gian tới Công an phường An Phú tiếp tục lập chốt để xử lý những trường hợp vi phạm”.

Có mặt tại đoạn đường này trong ngày 29-10, P.V Báo Bình Dương ghi nhận, việc nhiều tài xế xe ô tô cố tình chạy vào đường cấm liền bị lực lượng Công an phường An Phú xử lý thì nhiều tài xế tỏ thái độ bất hợp tác.

 THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên