Phường An Phú, TX.Thuận An: Số cử tri tạm trú chiếm trên 70%

Cập nhật: 23-03-2016 | 09:18:43

 Ông Quản Văn Bình, Chủ tịch UBND, Chủ tịch Ủy ban Bầu cử (UBBC) phường An Phú, TX.Thuận An cho biết, tính đến nay, UBBC phường đã chuẩn bị chu đáo mọi mặt công tác cho cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và bầu cử đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021. Công tác hiệp thương lần 2 đã được Ủy ban MTTQ Việt Nam phường tổ chức thành công với sự nhất trí cao của đại biểu tham dự, qua đó đã xác định danh sách sơ bộ gồm 60 ứng cử viên (ƯCV) để bầu 35 vị đại biểu HĐND phường. Trong đó, tỷ lệ trẻ, nữ đạt 35%, người ngoài Đảng đạt 18,3%, tái cử chiếm tỷ lệ 51,4%.

Tính đến nay, UBBC phường An Phú đã thống kê ban đầu tổng số nhân khẩu trên địa bàn là trên 51.000 nhân khẩu, trong đó số cử tri khoảng 40.000 người, tỷ lệ tạm trú chiếm trên 70%. Toàn phường có 26 khu vực bỏ phiếu trên địa bàn 5 khu phố. Trong thời gian tới, UBBC phường sẽ tổ chức đẩy mạnh công tác tuyên truyền bầu cử trong các khu nhà trọ, khu dân cư để tất cả cử tri nắm rõ mục đích, ý nghĩa của cuộc bầu cử.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên