Phường An Phú, TX.Thuận An: Tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 17-08-2016 | 15:45:46

(BDO) Ngày 17-8, phường An Phú, TX.Thuận An đã tổ chức diễn đàn “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân”. Tham dự diễn đàn có đại diện lãnh đạo Công an TX.Thuận An, đại diện công an các xã, phường và đông đảo người dân phường An Phú.


Người dân phường An Phú đóng góp ý kiến xây dựng lực lượng công an và những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương

Tại diễn đàn, Công an phường An Phú đã tiếp nhận gần 10 ý kiến của người dân đóng góp xây dựng lực lượng công an và phản ánh về những vấn đề liên quan đến tình hình an ninh trật tự tại địa phương. Trước đó, thông qua 6 hộp thư góp ý đặt tại 5 khu phố của địa phương, Công an phường An Phú đã tiếp nhận được 16 ý kiến đóng góp của người dân.


Đại diện lãnh đạo Công an phường An Phú tiếp thu ý kiến đóng góp của người dân địa phương

Thông qua những ý kiến đóng góp của người dân tại diễn đàn, lực lượng công an phường sẽ tự rà soát lại trách nhiệm, tinh thần, thái độ phục vụ, lễ tiết, tác phong làm việc, ý thức phục vụ nhân dân, chất lượng công tác... Từ đó, đề ra những giải pháp nhằm khắc phục những tồn tại, góp phần vào việc xây dựng lực lượng công an ngày càng vững mạnh, đáp ứng yêu cầu ngày càng cao trong tình hình mới; đồng thời tạo sự đoàn kết, gắn bó giữa nhân dân với lực lượng công an.

THANH QUANG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên