Phường An Phú, TX.Thuận An: Trang bị wifi miễn phí phục vụ người dân

Cập nhật: 07-07-2017 | 09:10:43

Trong 6 tháng đầu năm 2017, Đảng ủy, UBND phường An Phú đã kịp thời chỉ đạo các mặt công tác trong cải cách TTHC. Bộ phận “một cửa” UBND phường đã tiếp nhận và giải quyết 25.704 thủ tục, hồ sơ thuộc các lĩnh vực. Để nâng cao mức độ hài lòng của người dân, UBND phường đã chỉ đạo bộ phận “một cửa” thực hiện tốt yêu cầu hiện đại hóa nền hành chính, đẩy mạnh việc ứng dụng công nghệ thông tin toàn phường, từng bước chuyển đổi văn phòng UBND phường thành văn phòng giải quyết hồ sơ điện tử, tạo thuận lợi hơn trong quy trình xử lý công việc và giúp người dân giải quyết nhanh chóng hồ sơ, thủ tục. Cụ thể, UBND phường đã trang bị hệ thống bốc số thứ tự tại nơi tiếp nhận hồ sơ và trang bị wifi miễn phí phục vụ người dân truy cập internet trong quá trình ngồi chờ giải quyết hồ sơ.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết
MỘT VIỆC LÀM HAY CẦN NHÂN RỘNG RA NHIỀU ĐỊA PHƯƠNG KHÁC NHẤT LÀ HIỆN NAY NHU CẦU TÌM HIỂU THÔNG TIN TRÊN MẠNG LÀ CẢ MỘT KHO TÀNG KIẾN THỨC ĐA DẠNG CHO NGƯỜI DÂN TRONG LÚC CHỒ ĐỢI GIẢI QUYẾT
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên