Phường An Thạnh, Tp.Thuận An: Tăng cường phòng chống gian lận thương mại

Cập nhật: 15-01-2021 | 22:38:23

Đại diện UBND phường An Thạnh, TP.Thuận An vừa cho biết địa phương này đã hoàn thành công tác chuẩn bị và lên kế hoạch sắp xếp, bố trí 27 điểm bán hoa quả tết cho bà con tiểu thương trên khu vực đường CMT8 đoạn qua địa bàn phường An Thạnh.

Để bảo đảm an toàn mua sắm trong mùa Tết Nguyên đán Tân Sửu 2021 cho cả người bán hàng và khách mua, UBND phường đã lên kế hoạch chi tiết về việc kiểm tra phòng chống gian lận thương mại, vệ sinh an toàn thực phẩm trong dịp tết và Lễ hội Rằm tháng giêng. Bà Nguyễn Thị Hoàng Oanh, Phó Chủ tịch UBND phường An Thạnh, cho biết thời gian qua, phường đã phối hợp với đoàn liên ngành thành phố tổ chức 2 đợt kiểm tra an toàn vệ sinh thực phẩm tới các hộ kinh doanh trên địa bàn phường. Kết quả đã xử lý 6 tiểu thương vi phạm các quy định đồng thời xử lý tiêu hủy tại chỗ hơn 31kg hàng hóa thực phẩm không bảo đảm chất lượng. Từ nay đến trước Tết Nguyên đán, phường sẽ tiếp tục phối hợp đoàn liên ngành thành phố tổ chức các cuộc thanh tra, kiểm tra tới các hộ kinh doanh trên địa bàn phường.

ĐÌNH THẮNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên