Phường An Thạnh, TX.Thuận An: 100% hộ kinh doanh thức ăn đường phố ký cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm

Cập nhật: 05-10-2017 | 05:47:17

9 tháng qua, Tổ kiểm tra liên ngành về an toàn thực phẩm phường An Thạnh, TX.Thuận An đã phối hợp kiểm tra 24 hộ kinh doanh thức ăn đường phố. Kết quả có 20 hộ đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm; cảnh cáo, nhắc nhở 4 cơ sở chưa đạt tiêu chuẩn an toàn thực phẩm; buộc tiêu hủy 18kg mì sợi tươi có sử dụng phụ gia thực phẩm và 12kg chả lụa chứa lượng hàn the vượt mức quy định.

Toàn phường An Thạnh hiện có 2.615 hộ gia đình kinh doanh, trong đó có 119 hộ kinh doanh thức ăn đường phố. Hiện 100% hộ kinh doanh thức ăn đường phố đã ký cam kết bảo đảm an toàn thực phẩm.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết
DỄ THẤY NHẤT LÀ TẠI CÁC TRƯỜNG HỌC CẤP 1,CÁC XE HÀNG RONG BÁN HÀNG KÉM CHẤT LƯỢNG :SI RÔ MÀU ĐÁ BÀO.KẸO ĐƯỜNG HÓA HỌC,CÀ REM GIÁ BÈO...NHƯNG NHÀ TRƯỜNG CŨNG KHÔNG LÀM GÌ ĐƯỢC KỂ CẢ LL CHỨC NĂNG DO Ở NGOÀI PHẠM VI TRƯỜNG ,KHÔNG KIỂM TRA THƯỜNG XUYÊN VÌ CÁC ĐỐI TƯỢNG NẦY BUÔN BÁN KHÔNG CÓ ĐIỂM CỐ ĐỊNH VÀ GIỜ GIẤC
HỨA VĂN SANG (Cách đây 7 năm)

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên