Phường An Thạnh, TX.Thuận An: Giải quyết hồ sơ trước thời hạn 1.317 hồ sơ

Cập nhật: 13-12-2018 | 05:38:27

Năm 2018, Đảng ủy, UBND phường An Thạnh, TX.Thuận An đã kịp thời chỉ đạo các mặt công tác cải cách thủ tục hành chính (TTHC). Tính đến nay, UBND phường đã rà soát, công khai 126 TTHC thuộc 33 lĩnh vực. Trong năm, tổ tiếp nhận và hoàn trả hồ sơ đã giải quyết 26.029 hồ sơ các loại, trong đó giải quyết đúng hạn đạt 100%, giải quyết hồ sơ trước thời hạn 1.317 hồ sơ, chiếm tỷ lệ 5,06%, số hồ sơ giải quyết liên thông là 2 52 hồ sơ.

Thời gian qua, UBND phường cũng đã tổ chức tốt việc tuyên truyền trên hệ thống loa truyền thanh tại địa phương nhằm phổ biến ý nghĩa, tầm quan trọng trong công tác cải cách hành chính để người dân và tổ chức đồng thuận cùng chính quyền trong việc chung tay cải cách TTHC. Hiện UBND phường đã, đang tiếp tục tổ chức vận hành tốt hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2008 trong cải cách hành chính nhằm đáp ứng được kỳ vọng của người dân trong giải quyết TTHC theo hướng nhanh, gọn.

THỦY TIÊN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên