Phường Bình An, TX.Dĩ An: Thực hiện tốt quy chế dân chủ

Cập nhật: 24-11-2015 | 06:57:52

Từ đầu năm đến nay, phường Bình An, TX.Dĩ An đã triển khai thực hiện tốt quy chế dân chủ (QCDC) trong cơ quan và trên địa bàn. Nhờ đó, thông qua các hội nghị, cuộc họp cơ quan, cán bộ công chức (CBCC) của phường ngày càng nâng cao hơn ý thức thực hành tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng; việc thực hiện chế độ, chính sách của CBCC thực hiện nghiêm túc, kịp thời; CBCC chấp hành nghiêm nội quy, quy chế cơ quan...

Bên cạnh đó, việc thực hiện QCDC trong hoạt động của UBND đối với công tác cải cách hành chính như công khai tổng quyết toán tài chính năm 2014; công khai khoán chi, các quy trình, thủ tục giải quyết hồ sơ theo Bộ Thủ tục hành chính chung áp dụng tại cấp xã trên địa bàn tỉnh Bình Dương… cũng đã được phường làm tốt.

Kết quả nổi bật trong việc thực hiện tốt QCDC ở phường Bình An là CBCC của phường đã tích cực tham gia đóng góp ý kiến vào các nhiệm vụ phát triển kinh tế-xã hội, bảo đảm quốc phòng - an ninh của địa phương.

PHƯƠNG AN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên