Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Hoàn thành công tác phổ cập thể dục dưỡng sinh năm 2015

Cập nhật: 06-04-2015 | 08:40:19

Sáng 4-4, Hội Thể dục dưỡng sinh (TDDS) phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An đã tổ chức Lễ công nhận phường hoàn thành công tác phổ cập TDDS năm 2015.

Năm 2005, phường Bình Chuẩn thành lập 1 câu lạc bộ (CLB) TDDS gồm 8 thành viên. Sau đó được sự quan tâm, giúp đỡ của Đảng ủy, UBND phường, CLB TDDS các khu phố ra đời đáp ứng nhu cầu tập luyện, nâng cao sức khỏe cho người cao tuổi trên địa bàn; đồng thời phấn đấu hoàn thành phổ cập TDDS trong thời gian sớm nhất.

Tính đến nay, phường Bình Chuẩn có 5/5 khu phố đều có CLB với gần 70 hội viên. Ngoài ra, phường cũng đã thành lập 1 CLB TDDS phường tham gia sinh hoạt, tập luyện thường xuyên vào mỗi thứ bảy hàng tuần. Trong quá trình xây dựng, phát triển CLB TDDS phường đã tham gia nhiều liên hoan, hội thi và đã đạt được nhiều thành tích; tổ chức giao lưu TDDS với các CLB trong và ngoài tỉnh. CLB cũng đã cử 6 hội viên tham gia trong đội tuyển 3 của Hội TDDS tỉnh.

T.LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên