Phường Bình Chuẩn, TX.Thuận An: Ra mắt mô hình “Khu phố không rác”

Cập nhật: 08-06-2017 | 08:57:36

 Tiếp tục thực hiện xây dựng nếp sống văn minh đô thị trên địa bàn TX.Thuận An, phường Bình Chuẩn vừa ra mắt mô hình “Khu phố không rác” tại khu phố Bình Quới B. Đây là mô hình thực hiện khu phố không rác điểm của phường Bình Chuẩn trong năm 2017.

Để thực hiện mô hình này, Ban điều hành khu phố Bình Quới B đã tổ chức họp dân tại từng tổ dân phố để triển khai kế hoạch, qua triển khai đã nhận được sự đồng thuận, ủng hộ của người dân; có 100% hộ dân đăng ký thực hiện. Phường Bình Chuẩn cũng đã hỗ trợ cuốc, xẻng, chổi, giỏ hốt rác… và 3 xe đẩy cho Ban chủ nhiệm mô hình “Khu phố không rác” khu phố Bình Quới B. Đại diện Ban chủ nhiệm mô hình cho biết sẽ nỗ lực tuyên truyền, vận động nhân dân trong khu phố thực hiện thành công mô hình “Khu phố không rác”, quyết tâm xây dựng khu phố Bình Quới B xanh - sạch - đẹp và văn minh.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên