Phường Bình Hòa, TP.Thuận An: Thi nấu ăn “Người đàn ông vào bếp”

Cập nhật: 13-03-2020 | 09:18:56

Công đoàn cơ sở phường Bình Hòa vừa tổ chức hội thi nấu ăn “Người đàn ông vào bếp” năm 2020.

Hội thi thu hút 4 đội với 16 thí sinh là cán bộ công chức, đoàn viên hội viên, các ban ngành, đoàn thể, lực lượng công an, quân sự trên địa bàn phường tham dự. Theo đó, mỗi đội sẽ thực hiện nấu 2 món ăn gồm món la sét và món ẩm thực vùng miền tùy chọn dành cho 10 người ăn. Trong thời gian 90 phút, các người nội trợ nam đã thực hiện nấu nhiều món ăn đa dạng về màu sắc, thơm ngon, bảo đảm giá trị dinh dưỡng hợp lý, vệ sinh an toàn thực phẩm; đồng thời trình bày trang trí đẹp mắt, được chế biến từ những thực phẩm tươi sống, rau quả sẵn có ở địa phương. Đặc biệt, các đội tham gia thực hiện thuyết trình ý nghĩa các món ăn để thuyết phục Ban Giám khảo trong thời gian từ 2 đến 5 phút. Kết quả, Ban tổ chức trao giải nhất cho đơn vị Ban Chỉ huy Quân sự phường; giải nhì thuộc về đơn vị Khối đoàn thể phường và giải ba trao cho đội liên cơ quan công an - bộ phận một cửa phường.

Hội thi nhằm mang đến sân chơi lý thú cho “phái mạnh”, tuyên truyền sự bình đẳng giới, sẻ chia với những việc làm thường ngày về thiên chức của những người phụ nữ, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết, giao lưu học hỏi.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên