Phường Bình Hòa, TX. Thuận An: Khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi 2016

Cập nhật: 02-06-2016 | 08:49:15

Ban chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi TX.Thuận An phối hợp với Ban chỉ đạo phường Bình Hòa tổ chức lễ khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi năm 2016 với chủ đề “Vì cuộc sống an toàn, phòng chống tai nạn thương tích cho trẻ em”. Đến dự chương trình có đại diện Ban thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; đại diện các ban ngành, đoàn thể trong phường; thành viên Ban chỉ đạo các hoạt động thanh, thiếu nhi của phường và gần 1.000 em đội viên học sinh.

Trao quà cho các em thiếu nhi tại buổi lễ khai mạc hè và ngày hội thiếu nhi

Tại buổi lễ, Thị đoàn Thuận An đã trao tặng 500 quyển tập trắng; Đoàn phường Bình Hòa cũng đã trao tặng 45 phần quà cho các em học sinh, thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập trên địa bàn phường. Dịp này, Ban Chấp hành Đoàn phường cũng đã tiến hành trao tặng 1 sân chơi cho thiếu nhi của Trung ương Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh, Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam cho khu phố Đồng An 1, trị giá 40 triệu đồng. Ngay sau lễ phát động các em học sinh đội viên đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như tham gia các trò chơi dân gian, tham quan các gian hàng ẩm thực. Đây là hoạt động nhằm nâng cao nhận thức cộng đồng, gia đình và toàn xã hội trong việc tham gia xây dựng môi trường an toàn, thân thiện cho trẻ em phát triển toàn diện cả về thể chất lẫn tinh thần.

Tin, ảnh: HỒNG PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên