Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết”

Cập nhật: 17-01-2017 | 07:27:21

Nhằm thể hiện sự quan tâm chia sẻ với thanh niên công nhân (TNCN) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường trong dịp Tết Nguyên đán Đinh Dậu 2017, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Bình Hòa vừa phối hợp tổ chức chương trình “Mâm cơm ngày tết” mừng xuân Đinh Dậu năm 2017.

 Ban tổ chức tặng quà bằng tiền mặt cho thanh niên công nhân khó khăn

“Mâm cơm ngày tết” là một trong những hoạt động hàng năm của phường Bình Hòa nhằm hướng về TNCN, nhất là TNCN có hoàn cảnh khó khăn, thanh niên xa quê không có điều kiện về quê ăn tết. Hiện trên địa bàn phường có hơn 1.500 hội viên TNCN sinh hoạt tại 18 chi hội, trong đó có 1 chi hội TNCN xa quê. Thời gian qua, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường thường xuyên tổ chức nhiều hoạt động chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn, như tổ chức chương trình “Xuân ấm áp”, “Mâm cơm ngày tết”; đồng thời thăm tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn.

Tại chương trình “Mâm cơm ngày tết” mừng xuân Đinh Dậu năm 2017, Ban tổ chức Đề án đoàn kết tập hợp TNCN phường Bình Hòa đã trao phần quà cho 3 chi hội thanh niên công nhân và 5 phần quà bằng tiền mặt, mỗi phần 200.000 đồng cho TNCN khó khăn.

Tin, ảnh: VĂN TIẾN - MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên