Phường Bình Hòa (TX.Thuận An): Tổ chức lễ “Thắp nến tri ân”

Cập nhật: 25-07-2016 | 12:21:18

(BDO) Tối 24-7, UBND phường Bình Hòa, TX.Thuận An tổ chức lễ “Thắp nến tri ân” nhân kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh – Liệt sĩ. Tham dự buổi lễ có đại diện Thị đoàn Thuận An, các ban, ngành, đoàn thể cùng 150 đoàn viên thanh niên và các em học sinh trên địa bàn phường Bình Hòa.

 

Các đoàn viên, thanh niên xếp hình hình bản đồ Việt Nam thể hiện lòng yêu nước

Các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã thực hiện nghi thức dâng hương

Trong không khí trang nghiêm, tất cả đã dành một phút mặc niệm để tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ đã hy sinh vì nền độc lập tự do của Tổ quốc. Sau phút mặc niệm, các đại biểu và đoàn viên thanh niên đã thực hiện nghi thức dâng hương, Các đoàn viên, thanh niên tổ chức xếp hình ngôi sao vàng năm cánh và hình bản đồ Việt Nam, đồng thời thắp nến tri ân tưởng nhớ đến các anh hùng liệt sĩ.

Dịp này, chương trình còn tổ chức trao giải hội thi làm báo tường chủ đề “Đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn, biển đảo quê hương” cho các Chi đoàn tham gia vào buổi sáng cùng ngày.

HUỲNH THỦY

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên