Phường Bình Hòa, TX.Thuận An: Xóa sổ các điểm kinh doanh game bắn cá

Cập nhật: 06-10-2017 | 11:26:36

Thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an (CA) tỉnh và CA TX.Thuận An, CA phường Bình Hòa đã ra quân kiểm tra, xử lý các cơ sở vi phạm trong lĩnh vực kinh doanh trò chơi điện tử game bắn cá trên địa bàn.


Máy game bắn cá bị Công an phường Bình Hòa tạm giữ

Kết quả, CA phường đã kiểm tra 17 cơ sở, nhắc nhở 2 cơ sở, tạm giữ 22 máy và 1 đầu CPU. Qua đó, CA phường đã ra quyết định xử phạt 9 cơ sở với các lỗi như hoạt động kinh doanh không đúng địa điểm trong giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh; không thực hiện đúng các điều kiện kinh doanh hàng hóa, dịch vụ kinh doanh có điều kiện theo quy định và sử dụng lao động không có giao kết hợp đồng. Qua kiểm tra đã phát hiện 17 trường hợp đánh bạc.

Từ tháng 7 đến tháng 9-2017, CA phường Bình Hòa đã cơ bản xóa sổ các điểm chơi game bắn cá trên địa bàn, không để trò chơi này biến tướng, phát sinh nhiều hệ lụy gây mất an ninh trật tự.

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên