Phường Bình Nhâm, TP.Thuận An: Nhiều chương trình ý nghĩa cho các em học sinh

Cập nhật: 09-07-2020 | 09:38:40

Nhằm giáo dục truyền thống lịch sử hào hùng của dân tộc và phát huy lòng yêu nước cho thế hệ trẻ, Đoàn Thanh niên phường Bình Nhâm phối hợp với trường THCS Nguyễn Trường Tộ vừa tổ chức chương trình “Tìm về địa chỉ đỏ” năm 2020 với đông đảo đoàn viên (ĐV), hội viên thanh niên (TN) và các em học sinh tham gia.

Theo đó, các ĐV, TN và các em học sinh đã tổ chức hành trình đến khu di tích lịch sử tại Đền Bình Nhâm (ngôi đền được công nhận là khu di tích cấp tỉnh). Tại nơi đến, các ĐV, TN và các em học sinh đã dâng hương tưởng niệm bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì nền độc lập, hòa bình của dân tộc, của quê hương đất nước; đồng thời được hướng dẫn viên thuyết trình về ý nghĩa, tiểu sử của các anh hùng liệt sĩ nơi đây với 2 tấm bia lớn ghi danh sách 12 bà mẹ Việt Nam anh hùng và 129 liệt sĩ thời kỳ chống Pháp.

Cũng trong khuôn khổ chương trình, các ĐV, TN và các em học sinh còn được tìm hiểu kiến thức về thân thế, sự nghiệp cách mạng của Bác; được trải nghiệm thúvịvàbất ngờvới các tròchơi hoạt náo...

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên