Phường Bình Nhâm (TP.Thuận An): Phát động toàn dân luyện môn bơi, phòng chống đuối nước

Cập nhật: 02-06-2020 | 09:26:09

Tại hồ bơi Dìn Ký, phường Bình Nhâm vừa tổ chức lễ phát động toàn dân luyện môn bơi, phòng chống đuối nước năm 2020. Tham dự lễ phát động có gần 200 người là phụ huynh, các em học sinh các cấp học từ mầm non đến trung học cơ sở, đoàn viên thanh niên, cán bộ công chức viên chức và đông đảo người dân trên địa bàn phường.

Với các khẩu hiệu tuyên truyền “Toàn dân tham gia phòng, chống đuối nước trẻ em”; “Học bơi để phòng, chống đuối nước”; “Học bơi để nâng sức khỏe và phát triển thể lực tầm vóc”... tại lễ phát động, bà Nguyễn Thị Thanh Trà, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm đã nói rõ hơn về lợi ích, tác dụng của việc tập luyện môn bơi, các kỹ năng an toàn trong môi trường nước…

Sau lễ phát động, phường Bình Nhâm đã phát 200 tờ bướm tuyên truyền phòng, chống đuối nước; đồng thời các em thiếu nhi, học sinh được làm quen với môi trường nước ngay tại hồ bơi.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên