Phường Bình Nhâm, TP.Thuận An: Vận động hàng trăm triệu đồng giúp phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn

Cập nhật: 16-04-2021 | 07:47:33

 Nhằm giúp phụ nữ, trẻ em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống, trong quý I-2021, UBND phường Bình Nhâm đã xác nhận hồ sơ vay vốn giải quyết việc làm cho 34 trường hợp với số tiền hơn 1,5 tỷ đồng; đưa 20 trẻ em con hộ nghèo, hộ khó khăn tham dự “Xuân yêu thương năm 2021” cấp thành phố và 7 trẻ em dự cấp tỉnh; phối hợp với Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội thành phố tặng quà tết cho 20 trẻ em với tổng số tiền là 8 triệu đồng. Ngân hàng Vietcombank Chi nhánh Bình Dương tổ chức trao tặng 60 phần quà cho phụ nữ nghèo với tổng số tiền là 30 triệu đồng.

Bên cạnh đó, UBND phường cùng MTTQ và các đoàn thể vận động được 1.032 phần quà để chăm lo gia đình chính sách, hộ nghèo, cận nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn phường với tổng số tiền hơn 300 triệu đồng.

QUANG TÁM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên