Phường Bình Nhâm, TX.Thuận An: Chú trọng phát triển các mô hình nông nghiệp đô thị

Cập nhật: 09-03-2016 | 08:06:13

Bà Tống Ngọc Khương, Phó Chủ tịch UBND phường Bình Nhâm, TX.Thuận An cho biết, hiện nay phường đang vận động các hộ chăn nuôi heo chuyển đổi sang các mô hình nông nghiệp đô thị như nuôi lươn không bùn, nuôi thỏ, trồng hoa lan...

Bên cạnh đó, để tiếp tục bảo tồn và phát triển nghề truyền thống mứt gừng, hiện nay phường Bình Nhâm đã đăng ký nhãn hiệu máy xăm mứt gừng. Song song đó, phường đang vận động các hộ dân vào hợp tác xã và tính toán tìm hướng ra cho sản phẩm, do đặc thù nghề làm mứt gừng mang tính thời vụ, chủ yếu phục vụ nhu cầu trong dịp Tết Nguyên đán. Cùng với nghề mứt gừng, phường Bình Nhâm cũng đã đăng ký thương hiệu guốc gỗ; đồng thời vận động, khuyến khích và tạo mọi điều kiện để các doanh nghiệp, cơ sở guốc gỗ hoạt động sản xuất thuận lợi trong thời gian tới.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên