Phường Bình Nhâm (TX.Thuận An): Ra mắt thêm một Chi hội Thanh niên công nhân nhà trọ

Cập nhật: 15-09-2018 | 10:36:28

Đoàn Thanh niên, Hội Liên hiệp thanh niên phường Bình Nhâm vừa tổ chức buổi lễ ra mắt Chi hội Thanh niên công nhân (TNCN) Hào Kiệt tại khu phố Bình Phước, với 45 hội viên (ảnh).

Tại lễ ra mắt, chi hội đã thông qua quy chế hoạt động và chương trình hoạt động trong thời gian tới; đồng thời thống nhất đề ra một số nội dung hoạt động trọng tâm như tập trung tuyên truyền cho hội viên, TNCN tại nhà trọ về các chủ chương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước; tổ chức các loại hình sinh hoạt vui chơi giải trí, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao; xây dựng nếp sống văn minh nhà trọ; chấp hành nghiêm chỉnh an toàn giao thông; tuyên truyền, nâng cao ý thức cảnh giác phòng, chống tội phạm và các tệ nạn xã hội...

Chi hội còn có nhiệm vụ vận động hội viên, TNCN tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn, tay nghề để đáp ứng yêu cầu công việc, tăng thu nhập, ổn định cuộc sống, góp phần phát triển sản xuất - kinh doanh của doanh nghiệp và kinh tế - xã hội tại địa phương.

P.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên