Phường Chánh Nghĩa, TP.TDM: Tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật”

Cập nhật: 02-11-2014 | 19:13:41

(BDO) Ngày 2-11, UBND phường Chánh Nghĩa, TP.TDM đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu pháp luật” và Tuyên truyền Luật phòng chống bạo lực gia đình.

Các đội đoạt giải tập thể tại hội thi

15 đội thi đến từ 12 khu phố và 3 tổ công đoàn trên địa bàn phường đã sôi nổi tham gia 3 vòng thi: Trắc nghiệm, vấn đáp và tiểu phẩm có nội dung xoay quanh Luật xử lý vi phạm hành chính, Luật hòa giải, Luật đất đai, Hiến pháp nước CHXHCN Việt Nam…

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải nhất cá nhân cho khu phố 9, giải nhất tập thể cho khu phố 5 và giải tiểu phẩm hay nhất cho tổ công đoàn UBND phường.

Theo Ban tổ chức, hội thi là dịp tuyên truyền pháp luật nhằm từng bước xây dựng, tạo thói quen học tập, tìm hiểu pháp luật trong cán bộ, công chức, viên chức và các tầng lớp nhân dân, giúp mọi người nâng cao nhận thức pháp luật, ý thức tôn trọng pháp luật, xây dựng nếp sống văn minh đô thị.

MINH HIẾU

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên