Phường Chánh Nghĩa (TP.Thủ Dầu Một): 21 Chi bộ tham gia Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”

Cập nhật: 25-06-2014 | 00:00:00

(BDO) Ngày 24 và 25-6, tại UBND phường Chánh Nghĩa đã diễn ra Hội thi “Kể chuyện về tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” năm 2014.

 

Bà Võ Thị Bạch Yến – Bí thư Đảng ủy phường Chánh Nghĩa trao giải cho các thí sinh

Đây là hoạt động chính trị nhằm tạo khí thế thi đua sôi nổi giữa các chi bộ trong việc thực hiện Chỉ thị 03-CT/TW của Bộ Chính trị về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” do Đảng ủy phường Chánh Nghĩa tổ chức.

Hội thi đã thu hút 21/22 Chi bộ đến từ 12 khu phố và các ban ngành, đoàn thể, trường học tham gia với những mẫu chuyện kể về cuộc đời, sự nghiệp và tấm gương đạo đức của Bác Hồ kính yêu, qua đó rút ra bài học cho tập thể và bản thân trong học tập và sinh hoạt, liên hệ về những tấm gương làm theo Bác trong thực tế.

Kết quả, ban tổ chức đã trao 8 giải thưởng cho các thí sinh là đảng viên đạt thành tích cao và những phần quà khích lệ tinh thần các đảng viên tham gia hội thi.

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên