Phường Chánh Nghĩa, TP.Thủ Dầu Một: Công khai 147 thủ tục hành chính

Cập nhật: 06-07-2018 | 07:41:49

Trong 6 tháng đầu năm 2018, UBND phường Chánh Nghĩa tiếp tục thực hiện tốt công tác cải cách hành chính, thực hiện tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”. Tính đến nay, UBND phường Chánh Nghĩa đã rà soát, công khai 147 thủ tục hành chính cấp xã thuộc 29 lĩnh vực. Trong 6 tháng qua, bộ phận “một cửa” của UBND phường đã giải quyết trên 7.000 hồ sơ các loại, không có hồ sơ trễ hạn. Nhiều hồ sơ quy định giải quyết trong 3 - 5 ngày nhưng UBND phường đã giải quyết luôn trong ngày đối với hồ sơ dễ xác minh, tạo thuận lợi cho người dân.

Trong thời gian tới, UBND phường tiếp tục thực hiện tốt các mặt công tác về cải cách hành chính, nhất là công tác bố trí, sắp xếp cán bộ phục vụ người dân trong quá trình giải quyết thủ tục hành chính. Cùng với đó, UBND phường sẽ tăng cường việc ứng dụng công nghệ thông tin, thường xuyên rà soát các quy định, thủ tục hành chính để kiến nghị bổ sung, thay thế, sửa đổi; tiếp tục duy trì việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn ISO…

TIÊN THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên