Phường Chánh Phú Hòa (TX.Bến Cát): Tăng cường quản lý trật tự đô thị và xây dựng

Cập nhật: 16-04-2021 | 07:47:33

Theo UBND phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát, trong quý I-2021 phường đã tăng cường quản lý trât tự đô thị và xây dựng. Theo đó, UBND phường đã kiểm tra 37 trường hợp xây dựng, trong đó 20 trường hợp có phép, 17 trường hợp đang xử lý. Trong thời gian tới nếu chủ đầu tư không cung cấp giấy phép, UBND phường sẽ tiến hành lập biên bản trình cấp trên ban hành quyết định xử phạt theo quy định.

Đối với công tác đầu tư xây dựng kết cấu hạ tầng, trong thời gian qua, UBND phường đã quan tâm, chú trọng đầu tư. Cụ thể, phường chuẩn bị đấu thầu công trình khu phố 1A; đang lập thủ tục báo cáo kinh tế kỹ thuật và điều chỉnh giá 4 công trình giao thông từ nguồn vốn sự nghiệp năm 2021; lập báo cáo kinh tế kỹ thuật và điều chỉnh giá công trình sửa chữa nhà ăn quân sự. Hiện nay, trên địa bàn phường có 6 công trình đầu tư công năm 2021 do UBND thị xã làm chủ đầu tư, trong đó có 5 công trình đang tiến hành thi công.

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên