Phường Dĩ An (TX.Dĩ An): 130 suất ăn tình thương đến với gia đình khó khăn khu phố Thống Nhất 1

Cập nhật: 21-04-2014 | 00:00:00

Tại Văn phòng khu phố Thống Nhất 1, phường Dĩ An, Chi hội Chữ thập đỏ (CTĐ) khu phố Thống Nhất 1 cùng các cá nhân hảo tâm và Lữ đoàn Phòng không 71 - Quân đoàn 4 vừa trao tặng 130 suất ăn tình thương với tổng trị giá hơn 2 triệu đồng cho những người có hoàn cảnh khó khăn, người bị bệnh hiểm nghèo, neo đơn... trên địa bàn khu phố. Ngoài ra, Chi hội CTĐ khu phố Thống Nhất 1 cũng đã trao tặng 4 phần gạo cho 4 bệnh nhân bị bệnh tim bẩm sinh trên địa bàn khu phố với tổng trị giá 1 triệu đồng.

Được biết, chương trình “Suất ăn tình thương” do Hội CTĐ phường Dĩ An phát động từ năm 2010 đã đem lại hiệu quả thiết thức, vừa giúp đỡ một phần khó khăn cho các bệnh nhân bị bệnh hiểm nghèo, gia đình khó khăn vừa tạo động lực, ý chí giúp họ vượt qua khó khăn trong cuộc sống.

TUẤN ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên