Phường Dĩ An, TX.Dĩ An: Đón nhận Huân chương Lao động hạng ba

Cập nhật: 31-01-2015 | 09:46:33

Ngày 30-1, phường Dĩ An đã long trọng tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng Sản Việt Nam (3.2.1930 - 3.2.2015) và đón nhận Huân chương Lao động hạng ba.

Là trung tâm của TX.Dĩ An, hơn 10 năm qua tình hình kinh tế - xã hội của phường Dĩ An có sự tăng trưởng và phát triển nhanh. Công nghiệp - tiểu thủ công nghiệp, thương mại - dịch vụ bình quân hàng năm tăng từ 15 - 18%, góp phần giải quyết việc làm cho người lao động. Chất lượng giáo dục - y tế từng bước được nâng cao. Các chính sách an sinh xã hội được quan tâm thường xuyên. Các gia đình chính sách trên địa bàn phường có mức sống bằng hoặc cao hơn mức sống trung bình của người dân. Theo tiêu chí của Trung ương, đến nay phường không còn hộ nghèo. Theo tiêu chí mới của tỉnh đến nay phường còn 13 hộ nghèo, giảm 133 hộ so với đầu năm 2009. Tình hình an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn phường được giữ vững.

Từ năm 2009 đến nay, Đảng bộ chính quyền và nhân dân phường Dĩ An đã được Đảng, Nhà nước tặng thưởng nhiều danh hiệu cao quý. Năm 2014, cán bộ và nhân dân phường được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba, Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua vì đã có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước của tỉnh.

Tại buổi họp mặt, có 18 đảng viên được Tỉnh ủy Bình Dương trao huy hiệu 30 năm, 40 năm tuổi Đảng.

M.HUYỀN - T.ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên