Phường Định Hòa (TP.Thủ Dầu Một), phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An): Họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng

Cập nhật: 04-02-2015 | 09:03:38

Ngày 3-2, Đảng bộ phường Định Hòa (TP.TDM) đã tổ chức dâng hương, viếng Đài tưởng niệm liệt sĩ và họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3.2.1930 -3.2.2015).

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam trong 85 năm xây dựng và phát triển, trong những năm qua Đảng bộ phường Định Hòa đã tập trung lãnh đạo xây dựng đô thị phường ngày càng phát triển theo hướng văn minh - hiện đại. Trong đó, kinh tế tiếp tục duy trì tốc độ tăng trưởng và chuyển dịch theo cơ cấu: thương mại - dịch vụ - công nghiệp, tiểu thủ công nghiệp và nông nghiệp; thu nhập bình quân đầu người đến cuối năm 2014 đạt 34 triệu đồng/ năm/người. Ngoài ra, địa phương cũng có nhiều cố gắng trong đầu tư cơ sở hạ tầng, xây dựng nếp sống văn minh đô thị, bảo vệ môi trường; bảo đảm tốt các chính sách an sinh xã hội, giữ vững ổn định chính trị và trật tự an toàn xã hội, từng bước nâng cao chất lượng đời sống nhân dân. Đảng bộ phường còn chú trọng nâng cao hiệu quả công tác xây dựng Đảng, phát huy truyền thống đoàn kết, năng động, sáng tạo, thực hiện có hiệu quả việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương IV (khóa XI) của Đảng “Một số vấn đề cấp bách về xây dựng Đảng hiện nay”, góp phần xây dựng tổ chức Đảng trong sạch - vững mạnh.

Dịp này, Đảng bộ phường đã tổ chức trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho 1 đảng viên; khen thưởng 3 tập thể chi bộ và 13 đảng viên đã có thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng Đảng năm 2014.

* Sáng 3-2, phường Vĩnh Phú (TX.Thuận An) cũng đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 85 năm Ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (3.2.1930 -3.2.2015) và trao quà cho các đảng viên 30, 40, 50, 60 năm tuổi Đảng.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống hào hùng của Đảng ta trong suốt quá trình hình thành và phát triển đến nay. Phát huy truyền thống vẻ vang của Đảng Cộng sản Việt Nam, Đảng bộ và nhân dân phường luôn phát huy truyền thống yêu nước, góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân làm nên những chiến công oanh liệt, bảo vệ vững chắc Tổ quốc, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, đạt được nhiều thành tựu nổi bật trên các lĩnh vực kinh tế - văn hóa - xã hội...

Nhân dịp này, phường đã trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hoàng Xuân Nhị và trao quà cho 34 đảng viên 30, 40, 50, 55, 60 năm tuổi Đảng với mỗi phần trị giá 600.000 đồng.

Đ.T.P - T.PHƯƠNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên