Phường đoàn An Bình (TP.Dĩ An): Phối hợp thực hiện tuyên truyền pháp luật cho công nhân lao động

Cập nhật: 11-05-2020 | 08:27:34

 Phường đoàn An Bình vừa phối hợp với lực lượng công an địa phương tổ chức phát hơn 1.500 tờ rơi tuyên truyền, vận động người dân tham gia thu gom, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, cách nhận biết về tội phạm tín dụng đen và đặc biệt là các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19.

Cùng với đó, Phường đoàn vận động, hướng dẫn người dân thực hiện khai báo y tế điện tử thông qua ứng dụng NCOVI trên thiết bị di động thông minh. Đối với người dân không sử dụng điện thoại thông minh, đoàn viên thanh niên sẽ hỗ trợ trực tiếp khai báo. Phường đoàn cũng đã trao tặng 14 pano số điện thoại của lực lượng công an tại các chi hội thanh niên công nhân nhà trọ. Qua các hoạt động này giúp người dân nâng cao ý thức cảnh giác trong việc phòng, chống tội phạm và phòng ngừa dịch bệnh.

 Phường đoàn An Bình tổ chức chương trình “Hạt gạo sẻ chia, ấm áp tình người”

 Phát huy truyền thống tương thân tương ái, Phường đoàn An Bình cũng vừa tổ chức chương trình “Hạt gạo sẻ chia, ấm áp tình người”. Tại chương trình, được sự hỗ trợ của Liên đoàn Lao động thành phố, Phường đoàn đã trao 80 phần quà cho thanh niên công nhân khó khăn, thất nghiệp. Các phần quà thể hiện tinh thần chung tay chia sẻ với đối tượng khó khăn, góp phần bảo đảm an sinh xã hội…

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên