Phường đoàn An Bình, TP.Dĩ An phối hợp tuyên truyền phòng chống tội phạm, dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 28-04-2020 | 19:08:10

(BDO) Chào mừng kỷ niệm 45 năm Ngày giải phóng miền Nam thống nhất đất nước, sáng 28-4 Chi đoàn phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Chi đoàn phòng Tham mưu Công an tỉnh phối hợp Phường đoàn An Bình, TP.Dĩ An đã tổ chức ra quân tuyên truyền phòng chống tội phạm và phòng ngừa dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn phường An Bình.

Đại diện các đơn vị tặng, gắn bảng pano số điện thoại đường dây nóng của lực lượng công an tại các khu nhà trọ

Theo đó, các đơn vị đã phát 1.500 tờ rơi tuyên truyền, vận động người dân tham gia thu gom, giao nộp vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ, nhận biết về tội phạm tín dụng đen, tội phạm giết người, hành vi cố ý gây thương tích vì mâu thuẫn xã hội. Bên cạnh đó, để ngăn ngừa dịch bệnh Covid - 19, các đơn vị đã tuyên truyền các biện pháp phòng chống, kết hợp hỗ trợ người dân thực hiện khai báo y tế cho hơn 300 người dân và thanh niên công nhân tại các chi hội trên địa bàn phường. Kết thúc buổi ra quân, các đơn vị đã tặng và gắn 14 bảng pano số điện thoại đường dây nóng của lực lượng công an tại các khu nhà trọ để kịp thời nắm thông tin tố giác tội phạm, góp phần vào công tác phòng ngừa, đấu tranh với các loại tội phạm, góp phần giữ gìn an ninh trật tự tại địa phương.

Tin, ảnh: HƯNG PHƯỚC

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên