Phường đoàn Bình Thắng (TP.Dĩ An): Hút đinh trên xa lộ Hà Nội

Cập nhật: 21-03-2020 | 09:25:35

Xa lộ Hà Nội (đoạn thuộc khu vực phường Bình Thắng, TP.Dĩ An) thường xuyên xảy ra tình trạng “đinh tặc” rải đinh khiến phương tiện giao thông của người dân tham gia lưu thông trên tuyến đường này thường xuyên cán phải đinh.

Nhận được tin báo của người dân, trong tuần qua Đội thanh niên xung kích phòng chống rải đinh của Phường đoàn Bình Thắng đã phối hợp cùng lực lượng công an, quân sự phường tổ chức ra quân hút đinh trên xa lộ Hà Nội. Cùng với hoạt động này, Đội thanh niên xung kích phòng chống rải đinh còn thường xuyên luân phiên chạy xe hút đinh tại các tuyến đường lớn lân cận trên địa bàn; đồng thời cùng với các cơ quan chức năng phát hiện và xử lý các đối tượng rải đinh, vật nhọn trên đường; tuyên truyền người dân cảnh giác và sơ cấp cứu khi người tham gia giao thông gặp tai nạn.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên