Phường đoàn Đông Hòa (TX.Dĩ An): Sôi nổi các hoạt động trong Tháng Thanh niên

Cập nhật: 30-03-2019 | 09:15:14

 Phường đoàn Đông Hòa vừa phối hợp với Trung tâm Văn hóa, Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức chuỗi các hoạt động trong Tháng Thanh niên (TTN) 2019.

Theo đó, các đơn vị đã phối hợp tổ chức các hoạt động sôi nổi như: Ngày hội chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân, giao lưu bóng đá giữa lực lượng vũ trang và các chi đoàn khu phố, hội thao thanh niên... (ảnh). Các hoạt động này đã tạo khí thế thi đua, phát huy tinh thần tuổi trẻ trong tham gia phát triển kinh tế - xã hội, tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng.

Dịp này, Phường đoàn Đông Hòa còn phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự phường tổ chức buổi sinh hoạt ôn lại truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và lực lượng dân quân tự vệ. Ngoài ra, 2 đơn vị còn tổ chức tuyên truyền kỷ niệm 50 năm thực hiện Di chúc của Chủ tịch Hồ Chí Minh và học tập chuyên đề Chỉ thị 05-CT/TW năm 2019 thông qua hình thức hái hoa dân chủ dành cho các chi đoàn và lực lượng dân quân tự vệ của 7 khu phố.

Như Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên