Phường đoàn Hiệp An (TP.Thủ Dầu Một): Tuyên truyền phòng chống đuối nước và xâm hại trẻ em

Cập nhật: 13-07-2019 | 09:41:36

Phường đoàn Hiệp An vừa tổ chức tuyên truyền nâng cao nhận thức cho đoàn viên, thanh thiếu nhi về các hành động bảo vệ môi trường, ứng phó với biến đổi khí hậu và phòng chống đuối nước.

Tại buổi tuyên truyền, Phường đoàn đã trình chiếu các clip về ô nhiễm môi trường, từ đó nâng cao nhận thức bảo vệ môi trường sống. Ngoài ra, các em còn được xem các clip về phòng chống đuối nước và cách xử lý khi có tai nạn xảy ra. Sau buổi tuyên truyền các em được đi tham quan thực tế mô hình trồng rau sạch và trải nghiệm trồng rau tại vườn của anh Trần Văn Yên (khu phố 4),

Dịp này, Phường đoàn cũng phối hợp với Công an phường ra quân tuyên truyền về phòng chống xâm hại trẻ em và tín dụng đen cho người dân thông qua việc phát tờ rơi tuyên truyền tác hại của việc sử dụng tín dụng đen và vấn nạn xâm hại ở trẻ em; đồng thời kêu gọi chung tay bảo vệ trẻ em và cung cấp các số điện thoại của công an các phường trên địa bàn thành phố.

THANH LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên