Phường đoàn Khánh Bình (TX.Tân Uyên): Gây quỹ hỗ trợ trẻ em khó khăn

Cập nhật: 11-08-2017 | 23:23:11

Thực hiện phong trào “Vì đàn em thân yêu”, Phường đoàn Khánh Bình (TX.Tân Uyên) đã xây dựng khá hiệu quả mô hình “Quỹ hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn”. Theo đó, hàng năm, Phường đoàn tổ chức vận động kinh phí, trao 100 phần quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn trong hội trại hè và phối hợp cùng Ban điều hành các khu phố tổ chức Ngày Quốc tế Thiếu nhi, tặng quà cho các em với số tiền hơn 50 triệu đồng. Đến nay, đã có 112 em thiếu nhi có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được thụ hưởng trực tiếp nguồn quỹ.

Cùng với đó, Phường đoàn còn nắm tình hình trẻ em ở địa bàn dân cư có hoàn cảnh khó khăn, không có điều kiện đến trường hoặc bỏ học để có kế hoạch giúp đỡ các em tiếp tục học tập, vui chơi. Kết quả, Phường đoàn đã vận động gây quỹ được trên 50 triệu đồng, giúp đỡ cho hơn 150 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; mở được 5 lớp học tình thương và tặng hơn 6.000 đồ dùng học tập.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên