Phường Đoàn Phú Hòa (Tp.Thủ Dầu Một): Đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo địa phương

Cập nhật: 23-09-2017 | 08:00:31

Nhằm tiếp tục khẳng định vàtăng cường sự lãnh đạo của cấp ủy, chính quyền địa phương đối với công tác chăm lo, bồi dưỡng thanh niên, Phường đoàn Phú Hòa (TP. Thủ Dầu Một) vừa tổ chức buổi đối thoại giữa đoàn viên thanh niên với lãnh đạo cấp ủy Đảng, chính quyền địa phương năm 2017.

Tại buổi đối thoại, đoàn viên thanh niên đã đặt nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề như chính sách đối với cán bộlàm công tác Đoàn ở cơ sở; chính sách về xây dựng các thiết chế văn hóa tại địa phương; điểm sinh hoạt vui chơi giải trí cho thanh thiếu nhi; giải pháp nâng cao chất lượng sinh hoạt chi đoàn, chi hội; kinh phí hoạt động cho tổ chức Đoàn - Hội - Đội cấp xã…

Thông qua buổi đối thoại, lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương đã ghi nhận vàkịp thời tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc trong công tác Đoàn vàphong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường.

VƯƠNG PHẠM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên