Phường đoàn Phú Tân (TP.Thủ Dầu Một): Tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân

Cập nhật: 06-08-2019 | 08:44:05

Phường đoàn Phú Tân vừa tổ chức buổi tuyên truyền pháp luật trong thanh niên công nhân và triển khai thực hiện mô hình “Khu dân cư không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội”.

Tại buổi tuyên truyền, thanh niên công nhân được tuyên truyền về Luật Phòng chống ma túy, về tình hình ma túy, các tệ nạn xã hội và tác hại của ma túy. Bên cạnh đó, Công an phường còn tổ chức tuyên truyền về an toàn giao thông, tình hình an ninh trật tự trên địa bàn phường, phát 60 tờ rơi thông tin về số điện thoại của công an các phường trên địa bàn thành phố cho thanh niên công nhân.

Dịp này, Phường đoàn đã tổ chức cho Chi đoàn khu phố 1 đăng ký mô hình “Khu phố không có thanh thiếu niên mắc tệ nạn xã hội” và tiếp tục triển khai cho các chi đoàn đăng ký thực hiện phong trào “3 không: Không thử, không giữ, không sử dụng ma túy”.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên