Phường đoàn Tân Đông Hiệp, TX.Dĩ An: Tổ chức hành trình “Theo bước chân những người anh hùng”

Cập nhật: 03-06-2017 | 10:06:08

Phường đoàn Tân Đông Hiệp vừa tổ chức hành trình “Theo bước chân những người anh hùng” và lễ tiếp nhận đoàn viên khối 12 năm học 2016-2017 về tham gia sinh hoạt tại địa phương.

Chi đoàn khu phố tiếp nhận các đoàn viên về sinh hoạt

Tại buổi lễ, đoàn viên thanh niên trong phường đã thực hiện nghi thức viếng nhà bia ghi danh các anh hùng liệt sĩ, ôn lại lịch sử đấu tranh anh dũng của quân và quân địa phương. Cũng tại buổi lễ, hơn 300 đoàn viên khối 12 được Ban chấp hành chi đoàn 7 khu phố trên địa bàn phường cài huy hiệu Đoàn và tiếp nhận về tham gia sinh hoạt. Sau buổi lễ, đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường tham gia chương trình ngày hội “Tuổi trẻ Tân Đông Hiệp thi đua lập thành tích chào mừng Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh các cấp nhiệm kỳ 2017-2022” với các nội dung thi như nhảy bao bố, chuyền nước, đập bóng và giao lưu ẩm thực.

Tin, ảnh: N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên