Phường đoàn Thạnh Phước, TX.Tân Uyên: Tổ chức Ngày hội thanh thiếu nhi năm 2015

Cập nhật: 04-07-2015 | 09:21:45

Nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em học sinh nhân dịp hè, Ban chỉ đạo hoạt động hè phường Thạnh Phước vừa tổ chức Ngày hội thanh thiếu nhi năm 2015. Tham dự có hơn 300 thanh thiếu nhi trong toàn phường.

Tại ngày hội, thanh thiếu nhi đã tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa như trò chơi dân gian, thi rung chuông vàng… Đặc biệt là chương trình giao lưu văn nghệ với chủ đề “Chúng em hướng về biển đảo thân yêu” với những bài hát ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu, ca ngợi tình yêu quê hương, đất nước, biển đảo, các anh chiến sĩ đang làm nhiệm vụ bảo vệ biển đảo quê hương… Ngày hội là một hoạt động có ý nghĩa thiết thực đối với thiếu nhi trong toàn phường. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của cấp ủy Đảng, chính quyền và các đoàn thể đối với thế hệ tương lai của đất nước.

KIM ANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên