Phường đoàn Uyên Hưng (TX.Tân Uyên): Nhiều hoạt động tham gia xây dựng đô thị

Cập nhật: 11-08-2017 | 23:23:11

Thời gian quan, Phường đoàn Uyên Hưng đã có nhiều hoạt động tham gia xây dựng văn minh đô thị. Tuổi trẻ trong phường tổ chức tuyên truyền và phát 1.000 tờ rơi ở khu vực chợ Tân Uyên, xóa quảng cáo rao vặt không đúng quy định, ra quân thực hiện “Ngày chủ nhật xanh”, “Ngày thứ bảy tình nguyện”. Phường đoàn còn vận động tổ chức cho các hộ dân dọc hai tuyến đường nội ô ký cam kết không lấn chiếm lòng đường, vỉa hè, không cơi nới, làm mái che, mái đẩy, đặt biển quảng cáo sai quy định, lấn chiếm không gian gây mất mỹ quan đô thị.

Cùng với đó, Phường đoàn còn vận động đoàn viên thanh niên và gia đình đoàn viên thanh niên thực hiện phương châm xã hội hóa lắp đặt hệ thống chiếu sáng tại các tuyến hẻm trên địa bàn phường, với 5 tuyến hẻm được thực hiện thí điểm để lắp đặt hệ thống chiếu sáng.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên