Phường Đông Hòa, TX.Dĩ An: Ra mắt Đội Xung kích phòng chống tội phạm

Cập nhật: 19-11-2016 | 08:07:31

Chiều 17-11, Công an phường Đông Hòa phối hợp với Trung tâm quản lý và phát triển Đại học Quốc gia (ĐHQG) TP.Hồ Chí Minh tổ chức lễ ra mắt Đội Xung kích phòng chống tội phạm. Đội gồm có 32 thành viên được chia làm 3 tổ, hoạt động trên địa bàn phường Đông Hòa, trong đó có Khu đô thị ĐHQG. Các thành viên tham gia trong đội là những người hành nghề xe ôm và người dân trên địa bàn phường có tâm huyết với công tác phòng chống tội phạm. Đội hoạt động trên địa bàn tỉnh Bình Dương và chịu sự quản lý của UBND và Công an phường.


Trung tá Đàm Bảo Quân, Phó Trưởng Công an TX.Dĩ An trao quyết định thành lập Đội Xung kích phòng, chống tội phạm cho các thành viên

Phát biểu tại buổi lễ, trung tá Đàm Bảo Quân, Phó Trưởng Công an TX.Dĩ An cho biết: “Bên cạnh lực lượng công an và ĐHQG, bắt đầu từ hôm nay sẽ có thêm Đội Xung kích phòng chống tội phạm tham gia phối hợp gìn giữ sự bình yên tại địa phương nói chung và ĐHQG nói riêng. Đội chính là “cánh tay” nối dài của lực lượng công an trong công tác tấn công trấn áp tội phạm tại địa phương. Cụ thể, đội sẽ tham gia bắt quả tang tội phạm, các đối tượng truy nã và cung cấp thông tin tố giác tội phạm cho lực lượng chức năng. Để đội hoạt động có hiệu quả và chất lượng, Công an phường phối hợp với các đội nghiệp vụ Công an TX.Dĩ An triển khai quy chế đến từng thành viên trong đội. Định kỳ, đội tổ chức họp đánh giá kết quả hoạt động để kịp thời rút kinh nghiệm”.

Ông Trần Việt Thắng, Phó Giám đốc Trung tâm quản lý và phát triển đô thị ĐHQG cho biết trong thời gian qua, tình hình an ninh trật tự trong ĐHQG cơ bản ổn định. Việc thành lập Đội Xung kích phòng chống tội phạm sẽ là “cánh tay” đắc lực giúp ĐHQG và công an địa phương làm tốt công tác gìn giữ an ninh trật tự. Nhờ đó sinh viên có thể an tâm học tập và sinh sống”.

N.HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên