Phường Đông Hòa, TX.Dĩ An: Thực hiện chỉnh trang 2 khu phân lô tự phát

Cập nhật: 07-11-2018 | 05:23:05

 Từ đầu năm đến nay, qua rà soát quỹ đất công, toàn phường Đông Hòa, TX.Dĩ An có 79 vị trí với tổng diện tích trên 130.000m2. Phường đang tiếp tục phối hợp triển khai thực hiện các dự án trên địa bàn. Riêng dự án quốc lộ 1K đi Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh và xây dựng tổ hợp phát triển nhà ở dịch vụ - thương mại của Đại học Quốc gia TP.Hồ Chí Minh đến nay đã có 47/57 hộ đồng thuận kiểm kê, trong đó 26 hộ đã nhận tiền bồi thường và bàn giao mặt bằng.

Bên cạnh đó, phường Đông Hòa đã thực hiện chỉnh trang 2 khu phân lô tự phát và đề nghị UBND TX.Dĩ An cấp 41 giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho các hộ dân, đang triển khai chỉnh trang 3 khu phân lô khác tại khu phố Đông A và khu phố Tây A. Phường cũng tăng cường xử lý các trường hợp kinh doanh phế liệu và chăn nuôi trái phép trong khu dân cư. Hiện toàn phường còn 11 hộ và 3 cơ sở kinh doanh phế liệu, 21 hộ chăn nuôi đang được phường tiếp tục vận động di dời...

H.A

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên