Phường Hiệp An: Hỗ trợ, giải ngân cho 275 hộ nghèo vay vốn

Cập nhật: 15-10-2018 | 06:02:21

 Được Phòng Lao động - Thương binh và Xã hội TP.Thủ Dầu Một đánh giá là địa phương làm tốt công tác giảm nghèo, hỗ trợ cho người nghèo vươn lên thoát nghèo, hàng năm, lãnh đạo phường Hiệp An đã đề ra kế hoạch thực hiện công tác giảm nghèo của địa phương.

Riêng năm 2018, phường có các hoạt động như: Vận động xây tặng nhà Đại đoàn kết; giới thiệu việc làm; chăm sóc sức khỏe trẻ em nghèo; hỗ trợ về y tế, giáo dục cho người nghèo và con em hộ nghèo (HN); hỗ trợ vay vốn sản xuất… Trong các hoạt động trên, nổi bật nhất là công tác hỗ trợ người nghèo vay vốn. Với công tác này, từ đầu năm 2018 đến nay, phường đã lập hồ sơ trình Ngân hàng Chính sách xã hội giải ngân vốn vay cho 275 lượt HN, hộ cận nghèo, hộ mới thoát nghèo vay vốn sản xuất, vốn vay học sinh -sinh viên với số tiền hơn 6,6 tỷ đồng. Được vay vốn, các HN, cận nghèo đã có cơ sở, điều kiện phát triển kinh tế gia đình; con HN được học tập nâng cao trình độ…

TỐ TÂM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên