Phường Hiệp An, TP.TDM: Tổ chức Liên hoan Tiếng hát người cao tuổi

Cập nhật: 26-09-2014 | 10:23:30

Nhân kỷ niệm Ngày Quốc tế người cao tuổi (NCT) 1-10, đồng thời tạo điều kiện cho NCT trên địa bàn có dịp giao lưu, sinh hoạt văn hóa tinh thần, UBND phường Hiệp An đã tổ chức Liên hoan Tiếng hát NCT vào sáng 25-9.

Diễn ra tại Trung tâm Văn hóa - Thể thao phường, liên hoan đã thu hút đông đảo NCT đến từ 9 khu phố tham gia với 20 tiết mục đơn ca. Tuy các giọng hát vẫn còn rất mộc mạc, nhưng nhờ sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của lãnh đạo UBND phường nên liên hoan diễn ra trong không khí vui nhộn và hào hứng. Đến với liên hoan, khán giả có dịp thưởng thức các bài hát có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi gương sáng NCT, ca ngợi biển đảo Việt Nam như: Lá xanh, Quê hương ba miền, Hát mãi khúc quân hành, Nhớ Bác, Huyền thoại mẹ…

MINH HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên