Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Tiếp tục ra quân lập lại trật tự đô thị

Cập nhật: 01-11-2017 | 09:13:22

 Nhằm trả lại sự thông thoáng và mỹ quan đường phố, tới đây phường Hiệp Thành (TP.Thủ Dầu Một) sẽ tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật về công tác quản lý trật tự đô thị, trật tự xây dựng (TTĐT, TTXD)...; đồng thời thành lập các tổ vận động, tổ tự quản tuyên truyền ở các khu phố nhằm vận động, tuyên truyền và triển khai cho các hộ dân, hộ kinh doanh, mua bán trên địa bàn khu phố làm cam kết không lấn chiếm hành lang, vỉa hè để buôn bán gây mất mỹ quan đô thị và ảnh hưởng đến TT ATGT.

Phường cũng sắp xếp tạm thời điểm mua bán hàng rong khu vực cổng Bệnh viện Đa khoa tỉnh và khu trường Đại học Bình Dương. Tiếp tục triển khai kế hoạch phối hợp thực hiện ra quân công tác quản lý TTĐT, TTXD... với các đoàn thể trong việc tháo dỡ các bảng quảng cáo lấn chiếm không gian, vi phạm chỉ giới xây dựng làm nơi kinh doanh, mua bán...

PHI LONG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên