Phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một: Tổ chức lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú

Cập nhật: 01-04-2016 | 22:23:25

(BDO) Tối 1-4, tại Văn phòng Ban điều hành khu phố 6, phường Hiệp Thành, TP.Thủ Dầu Một, Ban Thường trực Ủy ban MTTQ phường phối hợp với UBND phường Hiệp Thành tổ chức hội nghị lấy ý kiến nhận xét và tín nhiệm của cử tri nơi cư trú đối với người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Tại hội nghị có 10 người được giới thiệu ứng cử đại biểu Quốc hội và HĐND phường Hiệp Thành. Sau khi nghe báo cáo tiểu sử tóm tắt của các ứng cử viên; tiêu chuẩn đối với đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp, 100% cử tri dự hội nghị đã nhất trí giới thiệu 10 người ứng cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2016-2021.

Ứng cử viên đại biểu Quốc hội khóa XIV Trần Văn Nam, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy đã thay mặt những người được giới thiệu ứng cử trân trọng cảm ơn  sự tín nhiệm của cử tri và cho rằng đây là một vinh dự đồng thời là trách nhiệm nặng nề. Ông Trần Văn Nam cho biết nếu trúng cử hay không đều sẽ làm hết sức mình và trách nhiệm trước Đảng, trước nhân dân để không phụ lòng tin của bà con cử tri.

TRÍ DŨNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên