Phường Hòa Phú: Tặng 85 phần quà cho các hộ gia đình chính sách

Cập nhật: 21-07-2020 | 08:32:43

 Ngày 23-7, UBND phường Hòa Phú (TP.Thủ Dầu Một) sẽ tổ chức họp mặt kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2020).

Tại buổi họp mặt, các đại biểu và các gia đình chính sách sẽ cùng nhau viếng đài tưởng niệm liệt sĩ, ôn lại truyền thống Ngày Thương binh - Liệt sĩ, điểm lại công tác “Đền ơn đáp nghĩa” tại địa phương và khen thưởng các tập thể, cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác. Dịp này, UBND phường Hòa Phú sẽ trao tặng 85 phần quà, mỗi phần trị giá 400.000 đồng cho các hộ gia đình chính sách trên địa bàn phường.

Đây là một trong số các hoạt động nhằm thể hiện tinh thần tri ân các thế hệ cha anh đã anh dũng hy sinh vì sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, qua đó góp phần giáo dục truyền thống cách mạng, lòng yêu nước, tự hào dân tộc, trách nhiệm của tuổi trẻ trong giai đoạn hiện nay.

M.HIẾU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên