Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một: Phát động đợt cao điểm ra quân thiết lập trật tự an toàn giao thông

Cập nhật: 07-08-2015 | 09:55:30

Sáng 6-8, UBND phường Hòa Phú đã tổ chức phát động đợt cao điểm ra quân thiết lập trật tự an toàn giao thông - trật tự đô thị (từ ngày 1- 8 đến 30- 9-2015).

Theo đó, địa phương huy động mọi lực lượng tăng cường tuần tra, kiểm soát và xử lý vi phạm pháp luật về trật tự an toàn giao thông; nâng cao hiệu quả quản lý trật tự lòng đường, vỉa hè; tăng cường giải tỏa, xử lý các điểm mua bán lấn chiếm lòng, lề đường, những phương tiện giao thông đậu, đỗ không đúng nơi quy định; các trường hợp để vật liệu xây dựng ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông và mỹ quan đô thị; kiên quyết xử lý các loại xe thô sơ ba, bốn bánh tự chế hoạt động trên các tuyến đường trên địa bàn; xử lý triệt để tình trạng tụ tập đua xe trái phép trên các tuyến đường thuộc địa bàn phường Hòa Phú, phấn đấu làm giảm cả ba tiêu chí về số vụ tai nạn giao thông trong năm 2015.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên