Phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một: Tặng 50 phần quà cho gia đình khó khăn do ảnh hưởng dịch Covid -19

Cập nhật: 11-06-2020 | 18:02:02

 (BDO) Sáng 11-6, UBND phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một phối hợp với Thường trực Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Thủ Dầu Một và Ban trị sự Miếu Bà Thiên Hậu (TP.Thủ Dầu Một) đã trao tặng 50 phần quà (mỗi phần gồm gạo, đường, dầu ăn và 300.000 đồng tiền mặt) cho các gia đình khó khăn do ảnh hưởng bởi dịch Covid - 19 trên địa bàn phường (ảnh). Số quà này do Ban Trị sự Miếu Bà Thiên Hậu ủng hộ.

Thay mặt lãnh đạo địa phương, ông Vũ Đăng Khuê, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam phường Hòa Phú, đã cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ địa phương trong công tác an sinh xã hội của Ban trị sự Miếu Bà Thiên Hậu, đặc biệt là trong mùa dịch Covid -19. Ông cũng mong rằng trong thời gian tới tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ của Ban Trị sự Miếu Bà Thiên Hậu trong công tác chăm lo an sinh xã hội của địa phương.

Tin, ảnh: MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên