Phường Hưng Định: Quán triệt, triển khai đưa nghị quyết vào cuộc sống

Cập nhật: 29-09-2020 | 09:26:43

Trong tháng 9-2020, Đảng ủy phường Hưng Định, MTTQ, các đoàn thể và lực lượng công an, quân sự phường đã tổ chức 3 hội nghị quán triệt Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thuận An nhiệm kỳ 2020-2025.

Tại các buổi triển khai, Đảng ủy phường đã tổ chức học tập, quán triệt các chương trình, kế hoạch thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ thành phố lần thứ XII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường Hưng Định nhiệm kỳ 2020-2025; trong đó nêu bật những thành tựu của Đảng bộ TP.Thuận An trong nhiệm kỳ 2015-2020, quan điểm, phương châm, mục tiêu, định hướng nhiệm kỳ 2020-2025. Cùng với đó là các chỉ tiêu xã hội, chỉ tiêu về môi trường, chỉ tiêu về xây dựng Đảng, công tác quy hoạch, đầu tư xây dựng và phát triển đô thị, công tác quản lý đất đai và bảo vệ môi trường…

Tại hội nghị, ông Ngô Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Định đã thông tin về những thành công của Đảng bộ phường Hưng Định nói riêng và Đảng bộ TP.Thuận An nói chung trong giai đoạn 2015-2020; nêu bật vai trò chung sức chung lòng vượt qua các khó khăn, thách thức của Đảng bộ và nhân dân TP.Thuận An, từ đó đạt được nhiều thành tựu quan trọng trên tất cả các lĩnh vực kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh. Kết quả chung đó là nhờ Đảng bộ TP.Thuận An luôn đoàn kết và phát huy sức mạnh tổng hợp khối đại đoàn kết toàn dân tộc, tạo sự đồng thuận của các tầng lớp nhân dân và sự gắn bó của các doanh nghiệp thuộc các thành phần kinh tế vì lợi ích chung của địa phương.

Tại các hội nghị quán triệt, Đảng ủy phường Hưng Định yêu cầu người đứng đầu cấp ủy chi bộ trực thuộc, MTTQ, các đoàn thể, công an, quân sự tiếp tục tổ chức quán triệt, triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ phường nhiệm kỳ 2020-2025, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ TP.Thuận An thứ XII cho cán bộ, đảng viên và nhân dân thông qua các hình thức, như: Hội nghị, hội thi, họp dân, tọa đàm, hái hoa dân chủ. Cùng với đó là tổ chức tuyên truyền, cổ động trực quan trên các phương tiện panô, áp phích, khẩu hiệu, băng rôn, các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể thao…

Qua đó, từng cán bộ, đảng viên, người dân hiểu được quan điểm và phương châm chỉ đạo của Đảng bộ TP.Thuận An và các mục tiêu phát triển của Đảng bộ TP.Thuận An nhiệm kỳ 2020- 2025 để chung sức hành động, góp phần để TP.Thuận An đạt các tiêu chí đô thị loại I, xây dựng TP.Thuận An thành đô thị văn minh, giàu đẹp.

SÔNG TRÀ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên