Phường Hưng Định, TX.Thuận An: Giải quyết hồ sơ đạt tỷ lệ 100%

Cập nhật: 20-06-2019 | 06:59:47

 Trong 6 tháng đầu năm 2019, bộ phận tiếp nhận và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính phường Hưng Định đã nhận 1.038 hồ sơ (trong danh mục thủ tục) và 1.872 hồ sơ (ngoài danh mục thủ tục), đã giải quyết đạt tỷ lệ 100%, không có hồ sơ trễ hẹn. Ngoài ra, UBND phường còn trao 60 thư chúc mừng cho các trường hợp kết hôn và sinh con mới và trao 14 thư chia buồn đến những gia đình có người mất.

Ông Ngô Tiến Đạt, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND phường Hưng Định, cho biết trong 6 tháng qua, phường Hưng Định duy trì tốt mô hình “Chính quyền, công sở thân thiện”. UBND phường đã chú trọng việc nâng cao chất lượng hiệu quả thực hiện công tác giải quyết thủ tục hành chính, bảo đảm đúng theo quy trình, niêm yết công khai các văn bản hướng dẫn, các loại phí, lệ phí tại UBND phường.

HỒ VĂN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên